ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิววิธีลงโฆษณา TikTok Ads ดีไหม แพงไหม ใช้ยากหรือเปล่า?  (อ่าน 126 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ritcha

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29


เมื่อ joker สล็อต ที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้แน่นอนว่าหลายคนจะเทคะแนนโหวตให้กับ 'TikTok' ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการสร้างวิดีโอสั้นที่ได้รับความนิยมและมีแนวโน้มมากที่สุดในโลก เพราะทั้งใช้งานง่ายจริง ๆ และสามารถสร้างความบันเทิงให้กับคนไทยระหว่างอยู่บ้านได้

สิ่งนี้ทำให้แพลตฟอร์มเป็นที่สนใจสำหรับนักการตลาดดิจิทัลหากคุณเริ่มโฆษณาบน TikTok Ad ที่เพิ่งเปิดตัวไปจะคุ้มไหม - ราคาเท่าไหร่? และหลังบ้านมีคุณสมบัติอย่างไร? มาลองดูกัน.

ไม่ต้องเสียเวลาไปลองเอง ในบทความนี้เราได้รวบรวมคำตอบและเขียนบทวิจารณ์โดยละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินการให้คุณ
TikTok Ads คืออะไร? มาทำความรู้จักกันเถอะ
TikTok Ads เป็นแคมเปญการตลาดสำหรับซื้อโฆษณาบนแพลตฟอร์ม TikTok ในช่วงแรก ๆ พื้นที่โฆษณา TikTok Ads ถูก จำกัด เฉพาะแบรนด์อย่างเป็นทางการหรือแคมเปญขนาดใหญ่

ตัวอย่างเช่นการซื้อโฆษณาในพื้นที่คงที่การสร้างแคมเปญ Hastag Challage เป็นต้นซึ่งใช้ต้นทุนโฆษณาที่สูงพอสมควรในแต่ละรูปแบบโฆษณาเพื่อให้สามารถโฆษณาได้ แต่ในขณะนี้ TikTok Ad เปิดให้ผู้ประกอบการ SMEs สามารถลงโฆษณาได้เอง ในราคาที่ไม่สูง

ประเภทของโฆษณา TikTok
ก่อนอื่นเรามาดูรูปแบบการโฆษณาบน TikTokk Ads ซึ่งแบ่งออกเป็นสองประเภทหลัก:

โฆษณา TikTok ที่เป็นมิตรกับแบรนด์
เพราะ TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่ถือได้ว่ามีการเติบโตสูงสุดในรอบ 2 ปีที่ผ่านมาด้วยเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครด้วยแนวคิด Short Video Entertainment เล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ นอกจากนี้ยังใช้พลังทางจิตวิทยาเพื่อให้ผู้คน 'ติด' และ 'หมกมุ่น' เป็นประจำทุกวัน

สำหรับแบรนด์ใหญ่ที่มีงบประมาณในการโฆษณา Brand Awareness หรือเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมที่ค่อนข้างสูง (เริ่มตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้าน) ต้องการให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงผู้คนจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ TikTok Ads เป็นทางเลือกที่ดีในการลองใช้พื้นที่โฆษณานี้สำหรับการประชาสัมพันธ์แบรนด์ในยุค เนื่องจากแพลตฟอร์มนี้มีฐานผู้ใช้จำนวนมากที่จะเห็นโฆษณาของคุณมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก